Hành trình đến với PILLAR Performance bắt đầu cùng với sự nghiệp bóng bầu dục chuyên nghiệp của tôi.

Tôi đã rất ngạc nhiên trước cách mà dầu cá Omega 3 và chất curcumin cho phép tôi vượt qua nhiều năm trong sự nghiệp bị tàn phá bởi chấn thương của mình hơn bất kỳ ai từng nghĩ là có thể.

Tôi đã thấy cách các chương trình thể thao chuyên nghiệp hạn chế tiếp cận với loại sản phẩm họ cần, các công thức không được tạo ra vì mục đích mà là để đáp ứng kết quả thương mại.

Điều này đã đưa tôi đến một chặng đường dài nghiên cứu, xây dựng sự hiểu biết của tôi về ngành công nghiệp, thành phần và sản xuất; xác định một khoảng cách rõ ràng khi nói đến vi chất dinh dưỡng tập trung vào hiệu suất.

Nghiên cứu chi tiết về các thành phần và công thức, vô số tạp chí được bình duyệt, nghiên cứu về thành tích thể thao và các cuộc trò chuyện với các chuyên gia, tất cả đều theo sau khi tôi đắm mình trong vi chất dinh dưỡng và lợi ích thể thao của nó.

Tuy nhiên, tôi biết niềm đam mê của mình đối với vi chất dinh dưỡng và nghiên cứu cá nhân của riêng tôi chỉ có thể đưa tôi đi xa, và mặc dù có kinh nghiệm sống trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, tôi biết mình cần làm việc cùng với đúng người và chuyên gia thực hành để xây dựng sản phẩm đầu tiên của PILLAR .

Nhờ các mối quan hệ hiện có của tôi trong thể thao chuyên nghiệp, tôi đã có thể tìm kiếm một số chuyên gia về hiệu suất hàng đầu của Úc từ huấn luyện viên sức mạnh và điều hòa đến các nhà vật lý trị liệu, nhưng quan trọng nhất là các chuyên gia dinh dưỡng thể thao.

Sau khi trò chuyện trong toàn ngành, tôi được đề nghị nói chuyện với Pip Taylor - cựu vận động viên ba môn phối hợp số 1 thế giới và là Chủ tịch Hiệp hội chuyên gia dinh dưỡng thể thao AFL (SDA) cùng nhiều vị trí khác.

Tôi nhanh chóng biết được Pip là một nhân vật đáng kính như thế nào trong ngành và thể thao chuyên nghiệp nói chung, và chúng tôi ngay lập tức thành công. Chúng tôi đã chia sẻ những giá trị giống nhau về dinh dưỡng hiệu suất và việc thiếu giáo dục về vi chất dinh dưỡng.

Chính những cuộc trò chuyện này đã tạo ra nguồn gốc của PILLAR. Chúng tôi đã cùng nhau bắt đầu hành trình xây dựng dòng vi chất dinh dưỡng thể thao để phục vụ các vận động viên và huấn luyện viên ưu tú – dựa trên nghiên cứu khoa học thể thao tốt nhất và có các hoạt chất hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Chúng tôi đã bắt đầu xây dựng Nhóm Công thức của mình, vận động những nhà tư tưởng hàng đầu trong lĩnh vực thể thao và biểu diễn để giúp chúng tôi xây dựng 'CỘT TRỤ' về vi chất dinh dưỡng thể thao cho phạm vi ra mắt mở đầu của chúng tôi.

Tên PILLAR và đặc tính thương hiệu đã được đưa vào cuộc sống.

Sự hiểu biết bẩm sinh của Pip về hiệu suất và dinh dưỡng cả cá nhân và tập thể đã là công cụ định hướng cho phạm vi mở đầu của chúng tôi đã thực hiện.

Pip hiểu tầm quan trọng của vi chất dinh dưỡng trong bài toán dinh dưỡng tổng thể và hiện đang làm việc với các vận động viên ưu tú của chúng tôi để không chỉ quản lý dinh dưỡng tổng thể mà còn cả vi chất dinh dưỡng của họ để đảm bảo hiệu suất tối ưu trong lịch hàng năm của họ.

Pip là một phần không thể thiếu trong việc thành lập và chỉ đạo hoạt động chào bán khai mạc của PILLAR và chúng tôi đang nghiên cứu những phát triển mới, thú vị mà chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ với bạn.

- Damien Fitzpatrick, Người sáng lập, PILLAR Performance

0 nhận xét

Để lại bình luận

Tất cả các bình luận blog được kiểm tra trước khi xuất bản