Vận động viên ba môn phối hợp chuyên nghiệp, Steve McKenna là vận động viên mới nhất tham gia đội PILLAR Performance.

Tham gia ba môn phối hợp vào năm 2015, McKenna đã liên tục leo lên bảng xếp hạng PTO và hiện có vị trí vững chắc trong 100 vận động viên hàng đầu của môn thể thao này.

Hoạt động tại Adelaide, McKenna là vận động viên ba môn phối hợp của năm của Nam Úc bốn lần.

McKenna bắt đầu ghi dấu ấn của mình vào năm 2019, đăng mùa giải tốt nhất của anh ấy cho đến nay với ba chiến thắng trong cuộc đua và bốn lần về nhì.

Bất chấp COVID, McKenna đã giành chiến thắng tại Hell of the West và IM 70.3 Geelong gần đây trước khi bị chấn thương khi về đích trên bục tại Challenge Shepparton.

McKenna sẽ sử dụng loạt sản phẩm vi chất dinh dưỡng thể thao hàng đầu của PILLAR để hỗ trợ quá trình tập luyện và lịch trình cuộc đua sắp tới của anh ấy.

Giám đốc điều hành và người sáng lập PILLAR, Damien Fitzpatrick vui mừng chào đón McKenna đến với nhóm.

“Chúng tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ các vận động viên sức bền về những lợi ích mà họ cảm nhận được từ các sản phẩm của chúng tôi, thật tuyệt khi được làm việc với Steve để hỗ trợ nguyện vọng nghề nghiệp của anh ấy trong môn ba môn phối hợp,” Fitzpatrick nói.

“Khi nói chuyện với Steve, rõ ràng là tại sao anh ấy có thể tạo ra một khởi đầu thành công như vậy cho sự nghiệp của mình – nhờ nỗ lực không mệt mỏi và cách tiếp cận chuẩn bị tỉ mỉ của anh ấy.

“Giống như tất cả các vận động viên của chúng tôi, Steve sẽ sử dụng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng vi lượng PILLAR cần thiết để có thành tích cao nhất, chúng tôi rất vui mừng về việc tham gia vào chương trình thành tích cao của Steve trong suốt mùa giải sắp tới.”

McKenna cho biết anh ấy đã cảm nhận được lợi ích của việc sử dụng PILLAR trong chương trình dinh dưỡng của mình.

“Tôi đang cố gắng để bao quanh mình là một đội có thành tích cao nhất, không bỏ sót bất kỳ trở ngại nào trong khi tôi theo đuổi sự nghiệp ba môn phối hợp chuyên nghiệp thành công,” McKenna nói.

“PILLAR là một bước tiến lớn đối với tôi, cho phép tôi chăm sóc cơ thể và phục hồi tốt hơn bao giờ hết.

“Sự nhất quán là tất cả khi bạn phấn đấu hết mình. Hiện tại tôi đang chăm sóc cơ thể của mình bằng mọi cách có thể, bởi vì nếu tôi không hồi phục tốt hoặc bị suy nhược thì sẽ không thể duy trì được sự nhất quán.

“Với ba môn phối hợp, bạn chỉ nhận được những gì bạn đã bỏ ra, tuy nhiên chăm chỉ là một chuyện nhưng chính những sự thông minh bên ngoài tập luyện đã đưa màn trình diễn của tôi lên một tầm cao mới và PILLAR là cách tôi chăm sóc sức khỏe của mình và phục hồi từ ngày này sang ngày khác" 

Hồ sơ vận động viên PILLAR:

Tên: Steve McKenna
Trụ sở: Adelaide, SA
Xếp hạng PTO thế giới: 64
Chiến thắng sự kiện: 6
Bục phát biểu: 4