Cựu vận động viên ba môn phối hợp chuyên nghiệp và Chuyên gia dinh dưỡng hiệu suất thể thao hàng đầu, Pip Taylor đã được công bố là Chuyên gia dinh dưỡng hiệu suất chính thức của PILLAR Perfomance.

Là một tác giả nổi tiếng và là nhà lãnh đạo tư tưởng về dinh dưỡng hiệu suất trên toàn quốc, Taylor đã khéo léo kết hợp chuyên môn lâm sàng của mình với kinh nghiệm sống của mình với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp.

Thi đấu ở cấp độ cao nhất trong hơn 15 năm và đạt thứ hạng số 1 thế giới, Pip đã thi đấu trên toàn thế giới với tư cách cá nhân và trong các đội ưu tú với thành công đáng kinh ngạc.

Là một trong những bác sĩ lâm sàng được kính trọng nhất trong nước, Taylor là Chủ tịch Hiệp hội Chuyên gia Dinh dưỡng Thể thao AFL, Giám đốc của Hội đồng Chuyên gia Dinh dưỡng Thể thao Úc và đã làm việc với một số vận động viên giỏi nhất thế giới, với tư cách cá nhân và các đội.

Taylor sẽ cung cấp lời khuyên cụ thể về hiệu suất thông qua các kênh PILLAR bao gồm các chiến lược dinh dưỡng, công thức nấu ăn và khuyến nghị bổ sung để chuẩn bị thi đấu, ngày đua và phục hồi.

Giám đốc điều hành, Damien Fitzpatrick rất vui mừng khi có Taylor tham gia với PILLAR với tư cách chính thức.

Fitzpatrick cho biết: “Chúng tôi đã làm việc với Pip một thời gian, cô ấy là một chuyên gia dinh dưỡng có kinh nghiệm tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng thông báo cô ấy là một phần của nhóm khi thương hiệu đã được ra mắt.

“Sự đóng góp của Pip, cùng với vô số người khác cho dòng sản phẩm PILLAR là rất quan trọng, chúng tôi đã được hướng dẫn bởi chuyên môn của những người làm việc trong ngành để đảm bảo dòng sản phẩm của chúng tôi đáp ứng nhu cầu vi chất dinh dưỡng khác nhau của các chương trình ưu tú.

“Kiến thức mà Pip đã mang lại thông qua kinh nghiệm lâm sàng và thực tế của cô ấy thực sự vô giá, những gì cô ấy mang lại cho khách hàng của chúng tôi và sự phát triển không ngừng của thương hiệu chúng tôi cũng rất thú vị.

“Việc một người tầm cỡ như Pip tham gia với PILLAR cho thấy vi chất dinh dưỡng quan trọng như thế nào đối với tuổi thọ, khả năng phục hồi và hiệu suất tổng thể của khớp.

“Chúng tôi rất vui khi có Pip trong nhóm của chúng tôi.”

Taylor cho biết cô rất vui khi được làm việc với PILLAR khi họ tham gia thị trường.

Taylor cho biết: “Công việc được đưa vào dòng sản phẩm PILLAR – công thức, chất lượng của các thành phần và sự đa dạng của dòng sản phẩm này rất thú vị trên nhiều phương diện.

“PILLAR đã xác định được khoảng trống lớn trên thị trường, cung cấp vi chất dinh dưỡng chất lượng cao được phát triển với kết quả cụ thể của các vận động viên và với sự tin cậy của thử nghiệm hàng loạt của bên thứ ba về độ tinh khiết và an toàn.

“Các chương trình thành tích cao đã yêu cầu các sản phẩm vi chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của họ, giúp bảo vệ và cải thiện khả năng vận động của khớp, tăng cường phục hồi và bảo vệ khả năng miễn dịch – những yếu tố quản lý thể thao cần được chú ý liên tục.

“Thật tuyệt khi được làm việc với Damien và nhóm của anh ấy cho đến nay, PILLAR là một thương hiệu mà tôi tin chắc rằng sẽ thay đổi nhận thức phổ biến về dinh dưỡng thể thao và minh họa cách vi chất dinh dưỡng có thể mang lại lợi ích cho hiệu suất.

“Tôi thực sự mong muốn được làm việc với nhóm PILLAR để giúp giáo dục mọi người về cách quản lý dinh dưỡng tốt nhất và thông báo cho họ về việc bổ sung và tại sao vi chất dinh dưỡng lại là một khía cạnh quan trọng của hiệu suất.”

Pip Taylor:

  • Chuyên gia dinh dưỡng thể thao cấp cao, QLD Firebirds Netball.
  • Chủ tịch, Chuyên gia dinh dưỡng thể thao AFL PGS.
  • Giám đốc Hội đồng, Chuyên gia dinh dưỡng thể thao Australia (SDA).
  • Chuyên gia dinh dưỡng hiệu suất, Raindrum Corp.
  • Thạc sĩ Dinh dưỡng và Ăn kiêng, B. Khoa học (Khoa học Đời sống Con người), Văn bằng Sau Đại học Dinh dưỡng Thể thao IOC.
  • Chuyên gia dinh dưỡng thể thao được công nhận (AccSD), Chuyên gia dinh dưỡng hành nghề được công nhận (APD), Bác sĩ nhân trắc học cấp 1 của ISAK, Huấn luyện viên sức mạnh và điều hòa cấp 1 của ASCA.