Thương hiệu vi chất dinh dưỡng thể thao của Úc, PILLAR Performance đã đảm bảo một trong những tên tuổi lớn nhất của thể thao sức bền, với việc Jan Frodeno ký hợp đồng với tư cách là Đại sứ toàn cầu của thương hiệu.

Frodeno có một bản lý lịch vô song về Olympic, 70,3 và cự ly IRONMAN © đầy đủ trong sự nghiệp kéo dài gần 20 năm và được nhiều người coi là vận động viên ba môn phối hợp vĩ đại nhất mọi thời đại.

Được thành lập bởi cựu cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp, Damien Fitzpatrick, PILLAR được xây dựng dựa trên triết lý mang lại lợi thế thể thao thông qua vi chất dinh dưỡng.

Dòng sản phẩm mở đầu của họ, được xây dựng với một trong những Chuyên gia dinh dưỡng thể thao hàng đầu của Úc, Pip Taylor được tiêu biểu bởi sự lựa chọn thành phần vô song và công thức có độ bền cao.

Người sáng lập PILLAR và cựu NSW Waratah, Damien Fitzpatrick cho biết thật thú vị khi chào đón Frodeno đến với thương hiệu.

“Jan là một biểu tượng của môn thể thao ba môn phối hợp và sức bền nói chung – được sự chứng thực và niềm tin của anh ấy vào những gì chúng tôi đang xây dựng ở đây thực sự rất hứa hẹn,” Fitzpatrick nói.

“Chúng tôi bắt đầu thương hiệu này với tầm nhìn về vi chất dinh dưỡng quan trọng đối với hiệu suất, mặc dù cảm thấy rằng nó đã bị bỏ qua quá lâu. Tôi là một người đam mê sử dụng vi chất - đặc biệt là omega-3 - trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình với hiệu quả tuyệt vời, nhưng tôi nhanh chóng nhận ra rằng không có sản phẩm nào có công thức đặc biệt để hỗ trợ thành tích của các vận động viên.

“Jan đã chú ý đến những gì chúng tôi đang làm [về vi chất dinh dưỡng] và muốn tìm hiểu thêm, chúng tôi có thể kết nối và vạch ra tầm nhìn của mình cho PILLAR và cách điều đó thực chất phù hợp với môn thể thao sức bền.”

Frodeno – hiện đang chuẩn bị cho mùa giải 2022 có trận chung kết tại Giải vô địch thế giới Người sắt huyền thoại Kona – rất vui khi cuối cùng đã chính thức hợp tác với PILLAR.

“Tôi đã sử dụng PILLAR từ tháng 8 năm ngoái sau khi kết nối với Damien và nhóm của anh ấy và cảm nhận được những lợi ích ngay lập tức,” Frodeno nói.

“Đầu tiên và quan trọng nhất, điều quan trọng nhất đối với tôi là Damien từng là một vận động viên chuyên nghiệp và hiểu rõ các yêu cầu về vi chất dinh dưỡng đặc biệt của các vận động viên, cũng như mức độ ô nhiễm cao trong các chất bổ sung trên toàn thế giới – giải quyết vấn đề này thông qua thử nghiệm hàng loạt đang diễn ra, đó là rất hiếm để tìm thấy trong các sản phẩm này.”

“Làm việc với PILLAR nghĩa là không bỏ sót một viên đá nào từ quan điểm hiệu suất. Tôi đã đi vòng quanh khu nhà vài lần, điều đó có nghĩa là tôi đã tạo ra rất nhiều căng thẳng cho cơ thể mình trong một thời gian dài.

“Kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng PILLAR, tôi đã nhận thấy những cải thiện về chất lượng sức khỏe tổng thể, khả năng phục hồi cơ bắp, sức mạnh miễn dịch và tôi phải nói rằng hầu hết các ngày nay, tôi không còn đau đớn, đó là một chiến thắng lớn với tư cách là một vận động viên chuyên nghiệp. ”