Một cuộc cách mạng về dinh dưỡng thể thao đã đến, với PILLAR Performance hiện đã có sẵn để mua sau khi ra mắt vào tuần này.

Được phát triển với sự hợp tác của một số Chuyên gia dinh dưỡng thể thao hàng đầu của Úc và dựa trên nhiều thập kỷ nghiên cứu lâm sàng và thể thao ưu tú, PILLAR tồn tại để tạo ra lợi thế thể thao thông qua vi chất dinh dưỡng.

PILLAR là nơi tập hợp 10 sản phẩm tập trung vào tuổi thọ và sức khỏe chung, đau nhức cơ bắp và bệnh tật có thể tránh được thông qua vi chất dinh dưỡng - một phương pháp được thực hiện trong các chương trình thể thao ưu tú trong nhiều thập kỷ.

Dòng sản phẩm PILLAR đã được xây dựng để các vận động viên ưu tú sử dụng một cách an toàn với các sản phẩm được HASTA (Thử nghiệm trên người và chất bổ sung của Úc) kiểm tra hàng loạt hoặc chứng nhận theo lô của bên thứ ba theo hướng dẫn của Cơ quan Chống doping Thế giới.

Với sự phức tạp trong y học bổ sung và vi chất dinh dưỡng, dòng sản phẩm được chứng nhận hoặc thử nghiệm theo lô hoàn chỉnh là sản phẩm đầu tiên có mặt tại thị trường Úc.

PILLAR Performance cũng có một thị trường khác đầu tiên - Motion Armor - một công thức bảo vệ khớp và kéo dài tuổi thọ mang tính đột phá với sự kết hợp lần đầu tiên trên thị trường của các thành phần được cấp bằng sáng chế NEM® và 5-LOXIN® cùng với chất curcumin.

Một công thức bảo vệ khớp hoàn toàn tự nhiên, Motion Armor sẽ không chỉ bảo vệ khớp mà còn cải thiện tính linh hoạt và giảm viêm và đau khớp nhẹ liên quan đến khối lượng công việc nặng nhọc của vận động viên và những người nghiệp dư ưu tú.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành, Damien Fitzpatrick nói rằng PILLAR đang giải quyết một khoảng trống đáng kể trong thị trường dinh dưỡng thể thao.

Fitzpatrick cho biết: “Mọi người tập trung rất nhiều vào các chất dinh dưỡng đa lượng khi nói đến hoạt động thể chất và chúng tôi cảm thấy rằng các chất dinh dưỡng vi lượng đã bị đánh giá thấp trong một thời gian quá dài.

“Các chương trình ưu tú đã theo dõi và quản lý lượng vi chất dinh dưỡng của các vận động viên hàng đầu của chúng tôi trong nhiều thập kỷ.

“PILLAR ủng hộ lý tưởng này và mang kiến ​​thức chuyên môn đó, cách suy nghĩ ưu tú đó ra thị trường – cung cấp khả năng tiếp cận bộ sản phẩm được thiết kế để bao quát mọi khía cạnh của vi chất dinh dưỡng liên quan đến nỗ lực thể chất.”

Fitzpatrick nói thêm rằng dòng sản phẩm ưu tú, có độ bền cao của PILLAR sẽ thay đổi cách mọi người tiếp cận chế độ dinh dưỡng của họ.

Fitzpatrick cho biết: “Phạm vi cốt lõi của PILLAR tập trung vào các lĩnh vực chính là bảo vệ khớp, phục hồi cơ bắp và miễn dịch.

“Dòng sản phẩm của chúng tôi tồn tại để khen ngợi những người có thành tích cao, những người đã cẩn thận quản lý quá trình hydrat hóa, dinh dưỡng và macro của họ như một phần của lối sống năng động.

“Chúng tôi đã hợp tác với một số nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu toàn cầu và nghiên cứu khoa học thể thao tốt nhất để đưa PILLAR ra thị trường.

“Nếu chúng tôi ở trạng thái tốt nhất thì khách hàng của chúng tôi cũng vậy. Giúp họ đạt được thành công – bất kể thành công như thế nào – đều thực sự quan trọng đối với chúng tôi.”

Đã là đối tác chính thức của ba đội thể thao lớn, PILLAR sẽ có thêm thông báo về việc gia nhập thị trường trong những tuần tới.

PILLAR Phạm vi hiệu suất:

  • MOTION ARMOR – Tuổi thọ chung
  • ULTRA OMEGA – Tự do chung
  • GCM COMPLEX – Chung Tự do
  • ELITE CALCIUM – Sức mạnh của xương
  • D3 SPORT EFFECT – Lợi Thế Tập Luyện
  • TRIPLE MAGNESIUM – Phục hồi Chuyên nghiệp (Dạng viên và Bột)
  • ULTRA B ACTIVE – Hiệu suất cao nhất
  • VITAMIN C + KẼM MIỄN DỊCH – Lợi Thế Tập Luyện
  • ZINC IMMUNE – Lợi Thế Tập Luyện