Thương hiệu vi chất dinh dưỡng thể thao hàng đầu của Úc PILLAR Performance đã hoàn thành chứng nhận cho dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường của mình với chương trình kiểm tra chất cấm được công nhận trên toàn cầu Informed Sport.

Chứng nhận của Informed Sport cho thấy các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và mọi lô hàng đều được kiểm tra các chất bị cấm trong thể thao.

Đại diện cho tiêu chuẩn vàng để thử nghiệm hàng loạt trong thể thao chuyên nghiệp, sự hiện diện của chứng nhận Thể thao Thông tin trên bao bì sản phẩm chứng tỏ rằng mỗi lô sản phẩm đã được thử nghiệm để tìm hơn 250 chất bị Cơ quan Chống Doping Thế giới (WADA) cấm.

Chứng nhận Informed Sport đảm bảo tất cả sản phẩm được sản xuất trong môi trường có hệ thống chất lượng phù hợp với nhu cầu nghiêm ngặt của ngành sản xuất dinh dưỡng thể thao.

Mặc dù PILLAR trước đó đã đạt được chứng nhận trên một phần phạm vi của mình, nhưng thương hiệu này đã thực hiện một động thái đầy tham vọng là chứng nhận tất cả các sản phẩm vào năm 2022 – yêu cầu thử nghiệm hạng nhất của Informed Sport để biến điều này thành hiện thực.

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của PILLAR, Damien Fitzpatrick cho biết đây là một ngày rất đáng tự hào khi thương hiệu đã được chứng nhận hoàn toàn.

Fitzpatrick cho biết: “Khi chúng tôi bắt đầu hành trình với PILLAR, ngay từ ngày đầu tiên, mục tiêu [hoàn thành chứng nhận] này luôn là mục tiêu.

“Là một cựu vận động viên, tôi biết việc thiếu hoàn toàn các sản phẩm được chứng nhận trong danh mục vi chất dinh dưỡng và đó là điều chúng tôi đặt ra để thay đổi.

“Vi chất dinh dưỡng là một công cụ hiệu suất và đã bị bỏ qua trong một thời gian dài, từ việc lựa chọn thành phần đến độ mạnh của công thức, đến thử nghiệm hàng loạt – chúng tôi không chỉ có thể tăng cường vi chất khi nói đến kết quả thể thao mà còn đưa nó vào một cách an toàn bàn tay của các vận động viên đã được thử nghiệm, điều này cực kỳ bổ ích.

Terence O'Rorke, Giám đốc Phát triển Kinh doanh LGC APAC cho biết: “Việc chứng nhận các sản phẩm dành cho Informed Sport là một dấu hiệu rõ ràng về cam kết của PILLAR đối với việc đảm bảo chất lượng và kiểm tra các chất bị cấm trong thể thao.

Thể thao thông tin cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất cho các vận động viên sử dụng chất bổ sung, cũng như người tiêu dùng nói chung. Mỗi lô phải được kiểm tra trước khi sản phẩm có thể được bán. Chúng tôi hoan nghênh quyết định của PILLAR trong việc trải qua thử nghiệm và đánh giá mạnh mẽ như vậy đối với một chương trình được các vận động viên và môn thể thao trên toàn thế giới công nhận.”

Thông báo mới nhất từ ​​PILLAR – chỉ sau hơn 12 tháng hoạt động – chứng kiến ​​thương hiệu này trở thành thương hiệu cung cấp vi chất dinh dưỡng thể thao được chứng nhận hoàn toàn đầu tiên của Úc.

Fitzpatrick nói thêm: “Đó là một công việc khó khăn để đi đến thời điểm này và chúng tôi rất vui khi được làm việc cùng với Informed Sport .

“Chứng nhận vi chất dinh dưỡng rất hiếm do sự phức tạp của công thức và quy trình thử nghiệm hàng loạt, nhưng chúng tôi thực sự tự hào đã làm được điều này cho nhiều vận động viên và đội hiện chọn PILLAR.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với nhóm tại Informed Sport để đảm bảo các sản phẩm mới cũng đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt của họ và có thể được đưa vào phạm vi được chứng nhận của chúng tôi.”

PILLAR hiện đang hợp tác với các đội thể thao Úc trong liên đoàn bóng bầu dục, AFL, NRL, Super Netball cũng như nhóm IRONMAN®.

Với cam kết hiện tại của PILLAR đối với môn thể thao sạch và thử nghiệm hàng loạt, họ cũng cung cấp cho hơn 40 đội chuyên nghiệp trên toàn quốc, nhanh chóng trở thành thương hiệu vi chất dinh dưỡng được lựa chọn khi đạt hiệu suất cao.

PILLAR cũng làm việc với một nhóm các vận động viên sức bền ưu tú bao gồm Jan Frodeno (3 lần vô địch thế giới NGƯỜI SẮT), Zac Stubblety-Cook (Huy chương vàng Olympic), Ellie Salthouse và Sam Appleton.

Để biết thêm thông tin về phạm vi vi chất dinh dưỡng thể thao được chứng nhận của PILLAR , hãy nhấp vào đây .